ANTDEMY
Shares

Customer Service

Shares

🔸 Vị trí : Hỗ trợ và chăm sóc học viên (Custormer service)

🔸 Trách nhiệm công việc chính : 

  • Đăng tin tuyển sinh trên social network: facebook, zalo, linkedin 
  • Xây dựng hình ảnh trung tâm và mối quan hệ với học viên 
  • Quản lý cộng đồng học viên trên các kênh social: đăng thông tin việc làm liên quan đến các khóa học, thông tin liên quan đến trung tâm
  • Tư vấn cho học viên của trung tâm về các khóa học ( sẽ được đào tạo thông tin về các khóa học khi làm việc). 
  • Quản lý và cập nhật thông tin học viên trên phần mềm (CRM)
  • Hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học: thông báo lịch học, nhắc nhở lịch học, cập nhật tài khoản trên hệ thống của trung tâm
  • Tổ chức & quản lý lớp học của trung tâm, tổ chức tốt nghiệp trao chứng chỉ
  • Hỗ trợ giảng viên: in ấn tài liệu, làm bảng khảo sát trước, sau khóa đào tạo
  • Báo cáo công việc cho quản lý

🔸Yêu cầu :

  •  Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học 
  •  Kỹ năng: Giao tiếp tốt, thành thạo tin học, quản lý thời gian, sắp xếp công việc
  •  Yêu thích làm việc liên quan đến con người
  •  Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm CSKH hoặc sale về mảng dịch vụ ( không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo) 

🔸 Thời gian làm việc:   Từ T2-T6, và 2 ngày cuối tuần mỗi tháng (có thể linh động)

🔸 Nơi làm việc: Thành Thái Quận 10 (ưu tiên các ứng viên ở gần).

🔸Chế độ và chính sách:

  • Lương gross: 6-10 triệu + thưởng hiệu quả kinh doanh.

🔸Lộ trình thăng tiến : Cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm tư vấn, quản lý kinh doanh (1-3 năm).

  • Chế độ BHXH đầy đủ, business trip mỗi năm 2 lần
  • Được làm việc với đội ngũ trẻ, năng động 100% thế hệ Y,Z 
  • Được đào tạo bài bản theo lộ trình công việc